I Call i200 - 2sim 2 sóng online

Author: Mika Group // Category:

950.000 VNĐ
BH chính hãng 01 năm
Phụ kiện kèm theo : Pin, sạc tai nghe, cáp kết nồi, hộp, sách hướng dẫn, thẻ 256MB
Có hàng

I - Call i200 - 2sim 2 sóng online
Online cùng lúc hai SIM là tính năng được chú ý nhất của I - Call i200. Cả hai SIM được dắt phía sau máy, SIM 1 mặc định nằm bên phải nằm phía bên phải. Trên màn hình chính, dễ dàng nhận ra hai cột sóng với ký hiệu 1 và 2 nằm ở góc trên bên trái. Giữa màn hình là thông tin hai nhà mạng của hai SIM cùng có ký hiệu số thứ tự để người dùng nhận ra.
Phương thức gọi điện khá đơn giản, sau khi bấm số, người dùng có thể nhấn phím bấm của SIM 1 (phía trên) hoặc SIM 2 phía dưới với ký hiệu rõ ràng. Trong khi đó, khi có cuộc gọi đến, máy sẽ báo số di động từ SIM nào nhận cuộc gọi. Khuyết điểm của máy là không nhận hai cuộc gọi cùng lúc, khi một SIM có điện thoại đến, nếu gọi SIM thứ hai vào, máy bảo đang bận. Chất lượng cuộc gọi và các kết nối hoàn toàn đáng hài lòng.
I - Call i200 trang bị màn hình màu, ngoài khả năng chơi nhạc, xem video clip, chụp hình VGA, máy còn trang bị khe cắm thẻ nhớ lên đến 1GB cho phép lưu nhiều file đa phương tiện hơn. Âm thanh trên loa ngoài trong. Trong khi đó, âm thanh trên tai nghe trong và ấm hơn. Các trình chơi nhạc, xem video tương đối đơn giản và tiện dụng.
Model này hiện tại có nhiều màu cho khách hàng chọn lựa là màu trắng, đen, nâu
->Read More...

0 Số Bình Luận Cho Sản Phẩm to "I Call i200 - 2sim 2 sóng online"

Đăng nhận xét

vf