APPLE iPhone 3G 8GB

Author: Mika Group // Category:

12.200.000 VNĐ
Bảo hành 01 năm
Tặng BVMH + Nắp lưng chống xước
Phiên bản Quốc tế xịn, IMEI, Model, Serial trùng hộp
Nguyên hộp phụ kiện : Cáp, tai nghe, sạc, sách hướng dẫn.
Có hàng


APPLE iPhone 3G - Phiên bản quốc tế
Bảo hành phần cứng 01 năm, phần mềm bảo hành, hỗ trợ trọn đời.Cài miễn phí hàng trăm games và phần mềm Có bản quyền
Hiện tại Nhật Cường Mobile có sản phẩm Invisible Shield - Miếng dán chống xước cho điện thoại iPhone 3G. Hãy Click :
dienthoaididong.com.vn/Invisible-Shield-Mieng-dan-chong-xuoc-cho-dien-thoai-iPhone-3G_phukien_318_105.html
>> Giá Đại lý vui lòng gọi 04.3938.5000 số lẻ 205 hoặc208
Nguyên hộp phụ kiện: Cáp, tai nghe, sạc nhanh, sách hướng dẫn. Là phiên bản quốc tế(global), không bị khóa máy nên không cần giải mã (legally unlocked). Phiên bản đặc biệt này chỉ bán tại Italia và HongKong, đặc điểm là Hộp cao hơn thông thường 1 cm. Dùng được ngay bất lỳ SIM GSM nào. Đã test với Vinaphone, Viettel, MobiFone. Máy mới 100%, đã Active dùng được ngay.
->>> Để phân biệt phiên bản quốc tế và
AT&T (Lock).
Điểm nổi bật đáng chú ý nhất của iPhone 3G là tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS (Global Positiong System). Với công nghệ này, người dùng có một công cụ hoàn hảo đi lại trên phố mà không cần đến bản đồ hay bất kỳ dịch vụ hỗ trợ nào khác.
Theo Mr Shaw Wu, một chuyên gia phân tích về công nghệ của Mỹ cho biết thêm, iPhone 3G còn phát triển công nghệ multi-touch với bàn phím ảo cảm ứng bên trong. Đây là bước cải thiện đáng kể của iPhone 3G. Apple hy vọng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi sử dụng sản phẩm của hãng.
Trong một tuyên bố mới nhất, đối tác cung cấp iPhone của Apple, AT&T cho biết họ đã sẵn sàng cho iPhone 3G. AT&T đã nâng cấp hoàn thiện mạng không dây cho iPhone 3G với tốc độ tải lên đến 1,7 bit / giây, tăng 20% so với trước. Thế hệ iPhone đầu tiên bị thiếu hụt nhiều nhất cũng là do nó thiếu vắng 3G. Thay vào đó, iPhone chỉ tương thích với nền mạng EDGE 2,5G nửa vời và tốc độ chậm của mạng AT&T mà thôi. Nhưng một năm sau, nhu cầu nâng cấp lên 3G càng trở nên cấp thiết, khi các trang web ngày càng dày đặc nội dung đồ hoạ và multimedia,...
iPhone 3G có tốc độ tải trang nhanh gấp 2,8 lần so với trước đây. Không những thế khi lấy một phép so sánh nhỏ để biết ngay những ưu điểm vượt trội khi thêm chức năng 3G so với iPhone không hỗ trợ 3G, trong khi iPhone 2,5G phải mất tới 59 giây để tải trang web của Cơ quan Địa lý Quốc gia Mỹ, thì iPhone mới 3G chỉ mất 21 giây.

->Read More...

0 Số Bình Luận Cho Sản Phẩm to "APPLE iPhone 3G 8GB"

Đăng nhận xét

vf