Sony Ericsson S500i Mysterious Green

Author: Mika Group // Category:

3.240.000 VNĐ
BH chính hãng 01 năm
Phụ kiện kèm theo: Pin, sạc, cáp, tai nghe, hộp, sách, đĩa, thẻ 256MB.
Có hàng

Sony Ericsson S500i - Đẳng cấp vượt trội
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các kỳ quan thiên nhiên, S500 đến với thế giới công nghệ bằng sự hoàn hảo từ kiểu dáng đến chức năng - một sản phẩm tài sắc vẹn toàn, mang đẳng cấp vượt trội và độc đáo hơn hẳn những chiếc điện thoại khác hiện có trên thị trường.
Sony Ericsson S500 là điện thoại nắp trượt nhỏ, siêu mỏng, có các điểm nhấn màu và các chủ đề thay đổi trên màn hình chính. Hãy diễn đạt tâm hồn nghệ thuật của bạn bằng các chủ đề đã được cài đặt sẵn và các hiệu ứng ánh sáng bên ngoài bất kỳ khi nào bạn muốn. Thậm chí bạn có thể thay đổi theo mùa, bởi vì chế độ của nó có thể thay đổi từ ngày sang đêm, hoặc từ chế độ ngày thường sang chế độ cuối tuần. Các lựa chọn như thế cho phép bạn biểu lộ cảm xúc cá nhân cũng như những cảm hứng của riêng mình với cuộc sống. Một trái tim rung động, một nỗi buồn man mác, những phút giây thiêng liêng ấy sẽ không qua đi mà sẽ còn đọng mãi, sẽ được khơi dậy dùng với chiếc điện thoại luôn đồng hành cùng bạn.
Sony Ericsson S500 có hai phiên bản màu - Xanh dương huyền bí và Vàng sắc xuân. Sản phẩm có màn hình 2 inch, bluetooth, camera 2 megapixel, và chức năng nghe nhạc MP3 rất tuyệt vời. S500 cũng được trang bị khe nhét thẻ nhớ, và có thể lướt web hay chơi game một cách tiện lợi, dễ dàng. Tuy không
->Read More...

0 Số Bình Luận Cho Sản Phẩm to "Sony Ericsson S500i Mysterious Green"

Đăng nhận xét

vf