APPLE iPod Nano Chromatic 8GB

Author: Mika Group // Category:


149 USD
BH chính hãng 01 năm
Tặng 01 sạc ngoài
Máy mới nguyên hộp 100%, bảo hành 1 đổi 1
Hiện đang có mầu black , silver, Blue, Purple
Máy nghe nhạc không có chức năng điện thoại
Phụ kiện theo hộp: Cáp USB 2.0, tai nghe, dock adaptor.
Có hàng

Song song với việc phát hành phiên bản mới 8.0 của iTunes, đúng như nhiều lời đồn đại trước đây, hãng Apple đồng thời công bố iPod nano thế hệ 4 với tên gọi là Chromatic (màu sắc) với 1 dáng vẻ mới, những tính năng mới và cảm nhận mới.
Và chúng ta dễ nhận thấy rằng dáng vẻ của iPod nano đã hoàn toàn lột xác ở phiên bản này, nó đã quay lại với hình chữ nhật đứng thon thả của thế hệ iPod nano 2 về trước ( thế hệ iPod nano 3 có hình gần như là hình vuông ). Và đúng như tên gọi mới của nóChromatic kỳ này iPod nano xuất hiện thật ấn tượng tới tận 9 gam màu giúp cho bạn có thể dễ dảng lựa chon 1 màu ưa thích, phù hợp với cá tính của mình.Tuy nhỏ nhắn vậy nhưng iPod nano lại được trang bị màn hình LCD 2-inch với độ phân giải 320x240 với 204 pixel/inch giúp bạn dễ dàng duyệt ảnh và xem movie với độ nét khá cao.
iPod nano - Chromatic được trang bị bộ nhớ Flash gồm 2 phiên bản 8GB và 16 GB. Nó có thể chứa tới 2000 bài hat định dạng AAC (128-Kbps) hay 7000 tấm ảnh hoặc 8 giờ Video với phiên bản 8GB và 4000 bài hat định dạng AAC (128-Kbps) hay 14000 tấm ảnh hoặc 16 giờ Video cho phiên bản 16GB. Một điều đáng tiếc là phiên bản iPod Nano này vẫn chưa hỗ trợ giao diện Tiếng Việt, tuy nhiên nó đã hỗ trợ hiển thị tên bài hát có dấu.Các tính năng mới :
Rock and roll over.Khi bạn xoay iPod theo chiều ngang thì lập tức hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ được xoay theo. Bạn sẽ thoải mái hơn và cảm nhận tốt hơn khi nghe nhạc, xem video, chơi game đặc biệt là duyệt Cover Flow với tính năng độc đáo này.
Shake your groove thing.Đôi khi 1 điều gì đó mà chúng ta không thể dự đoán được đều đem lại sự thích thú. Với tính năng hoàn toàn mới bạn hãy lắc iPod và lập tức, nó sẽ chuyển bài hát 1 cách ngẫu nhiên. Chỉ với 1 cú lắc nó sẽ trộn thư viện nhạc của bạn. Và bạn sẽ không còn nhàm chán khi mỗi lần nghe lại phải nghe theo 1 thứ tự xắp xếp sẵn nữa mà bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nghe các bài hát của mình theo 1 thứ tự hoàn toàn khác.
Find your music faster.Chưa bao giờ việc tìm kiếm 1 bài hát ưa thích của bạn lại dễ dàng hơn. Bạn có thể xem các album art ở chế độ Cover Flow. Nhấn và giữ nút trung tâm ( Center button ) để đi vào chi tiết về tên album hay nghệ sĩ, tìm đúng bài hát bạn cần sau đó bấm nút trung tâm để thêm bài hát vào playlist của bạn.
Even your photos rock.Mang theo hàng trăm tấm ảnh trong túi bạn và chia sẻ với bất cứ ai và bất cứ nơi đâu. Bạn hãy để đứng iPod khi xem các tấm ảnh có bố cục theo chiều dọc, và để nằm iPod khi xem ảnh có bố cục chiều ngang. iPod nano tự động xoay chuyển hình ảnh dựa theo bố cục và tỉ lệ của tấm hình giúp bạn có thế thưởng thức tấm ảnh của mình với chất lượng tốt nhất của chiếc màn hình LCD 320 x 240.
World’s biggest small screen.Xem video với màn ảnh rộng nhỏ nhất thế giới. Với màn hình 2-inch widescreen và độ phân giải cao, bạn luôn có bên mình 1 màn ảnh nhỏ để thưởng thức hoặc chia sẽ niềm vui đó với bạn bè.
->Read More...

0 Số Bình Luận Cho Sản Phẩm to "APPLE iPod Nano Chromatic 8GB"

Đăng nhận xét

vf