BLACKBERRY Javelin 8900 T-mobile

Author: Mika Group // Category:

8.050.000 VNĐ
Bảo hành 06 tháng
KM: Tặng thẻ 1GB
Phụ kiện : Pin, sạc, cáp, tai nghe, hộp, sách, bao cầm tay.
Hàng T-mobile USA nguyên bản xịn, đầy đủ hộp xách tài liệu, hộp trùng IMEI, trùng Pin 8 số
Có hàng

BlackBerry Javelin 8900 - Thời trang hơn, mạnh mẽ hơn !
Được thiết kế kết hợp giữa hình dáng truyền thống của BlackBerry nhưng lại mang nhiều nét của chiếc Bold mới, Curve 8900 không chỉ là di động e-mail mà còn mở rộng kết nối và giải trí đa phương tiện Không những thế nếu như Bold dũng cảm mở rộng các tính năng giải trí, Stormđi vào lãnh địa cảm ứng thì Curve 8900 vừa xuất hiện, trở lại truyền thống là một model dành cho e-mail thân thiện, nhưng cũng rất nhiều cải tiến.
Model sở hữu bộ khung của máy chắc chắn, kiểu dáng theo truyền thống của hãng. 8900 hơi bẹt nhưng không đậm như Bold, dễ dàng cầm gọn nhưng rất chắc chắn. 8900 mới sở hữu màn hình sáng và rộng, bên dưới là bàn phím QWERTY đầy đủ được bố trí đơn giản, chuyên nghiệp như các model đi trước của RIM. Mỗi nút bấm được đắp nổi và cắt vát ở cạnh góc, dễ dàng đặt ngón tay lên tìm kiếm và nhấn phím. Giống như các "đàn anh" dòng Curve trước đây, 8900 tiếp tục được trang bị trackball dễ dàng dùng để cuộn khi mở e-mail, duyệt web hoặc di chuyển trên chương trình chính.
Hai phím cứng nằm ở bên phải và bên trái máy cho phép người dùng kích hoạt các ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, mặc định ban đầu khi mua máy từ nhà sản xuất về là bật ghi âm và chụp ảnh. Mặt sau, Curve 8900 có camera 3,2 Megapixel, bên cạnh là đèn LED sáng. Chiếc di động mới này sở hữu giắc cắm tai nghe 3,5 mm, phía trên đỉnh là phím bấm khóa máy và ngắt âm thanh. BlackBerry Curve 8900 có thể không phải là model mang nhiều đột phá về thiết kế như Bold, nhưng có thể xem đây là chiếc Bold mini, với thiết kế đẹp, dễ dàng nắm, máy không thu hút mắt nhìn, nhưng sử dụng thực tế lại tiện dụng hơn cả Bold.
->Read More...

0 Số Bình Luận Cho Sản Phẩm to "BLACKBERRY Javelin 8900 T-mobile"

Đăng nhận xét

vf