Nokia E75 Copper Yellow Cũ

Author: Mika Group // Category:

7.000.000 VNĐ
Còn 12 tháng bảo hành chính hãng
Phụ kiện kèm theo: Pin, sạc, cáp, tai nghe,hộp, sách, bao cầm tay, thẻ 4GB.
Có hàng

Nokia E75 - Email di động khắp mọi nơi
Chiếc di động doanh nhân này có thiết kế hai bàn phím, giống nhiều model đã xuất hiện trên thị trường nhưng lần đầu tiên mới có trên điện thoại Nokia. Tương tự như các thiết bị dòng E khác, E75 mạnh mẽ từ kết nối, duyệt web đến khả năng gửi, nhận e-mail chuyên nghiệp cùng phần mềm mới Nokia Messaging, một chuẩn như e-mail trên di động BlackBerry.
Bàn phím QWERTY của E75 là các nút bấm chìm, bằng phẳng nhưng tương đối rộng rãi. Ngoài ra, máy còn có thêm bàn phím số thông thường phía trên. E75 được xem là chiếc di động kế thừa E71 với bàn phím QWERTY nhưng thiết kế khác biệt so với điện thoại Nokia đi trước. Ngoài bàn phím số thông thường, khi đẩy sang phải bàn phím QWERTY lộ ra, tiện dụng để sử dụng các chức năng văn phòng. Nokia E75 dày 14,4 mm, nặng 138 gram.
Tính năng được nhấn mạnh ở model này là văn phòng và kết nối. Máy trang bị các ứng dụng như QuickOffice Editor, Zip Manager, Calender, Contacts, Mobile Search.
Cũng trong E75, Nokia giới thiệu chương trình gửi e-mail mới Nokia Messaging. Phần mềm cho phép người dùng thiết lập thư cho các dịch vụ như Exchange, IBM Lotus Notes Traveler, hỗ trợ POP/IMAP và các nhà cung cấp dịch vụ thứ 3 như Gmail, Yahoo, Hotmail.
E75 trang bị camera 3,2 Megapxiel, hỗ trợ đèn flash, giắc cắm 3,5 mm. Máy chạy trên hệ điều hành Symbian S60.
->Read More...

0 Số Bình Luận Cho Sản Phẩm to "Nokia E75 Copper Yellow Cũ"

Đăng nhận xét

vf